Tổng quan về Zuellig Pharma và Zuellig Pharma Việt Nam

Giới thiệu chung về Zuellig Pharma

Logo Zuellig Pharma

Zuellig Pharma là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lớn nhất ở châu Á. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối, kỹ thuật số và thương mại đẳng cấp thế giới để hỗ trợ các nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng. Công ty đã thành lập từ gần một trăm năm trước và đã phát triển để trở thành một doanh nghiệp trị giá 10 tỷ USD, bao phủ 13 thị trường ở châu Á với hơn 10.000 nhân viên. 

Quá trình thành lập

Năm 1901, Frederick E. Zuellig tới Manila tìm kiếm một công việc kinh doanh quốc tế.

Năm 1902, Zuellig  gia nhập Lutz y Cía – một công ty của người Thụy Sĩ buôn bán ở quần đảo Philippines vào những năm 1850.

Năm 1922, Zuellig toàn quyền sở hữu công ty.

Trong những năm đầu, FE Zuellig, Inc. hoạt động như một đại lý, nhà phân phối, nhà sản xuất, xuất khẩu và nhập khẩu trong các lĩnh vực khác nhau như dệt may, bảo hiểm, vận chuyển và vận chuyển, hàng tiêu dùng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị gia dụng, hàng hóa, hóa chất công nghiệp và máy móc.

Năm 1938, Zuellig đã thành lập một Trung tâm thuốc chuyên về nhập khẩu, tiếp thị và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Qua nhiều năm, Zuellig Pharma phát triển thành một công ty độc lập và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Tập đoàn Zuellig.

Mục đích

Trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lớn nhất ở Châu Á. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển bằng cách thực hiện sứ mệnh làm cho việc chăm sóc sức khỏe của mọi người trở nên dễ tiếp cận hơn. 

Từ năm 2015, chúng tôi đã có một hành trình thay đổi để mang lại những giải pháp mới cho ngành; xây dựng trên khả năng của chúng tôi với vai trò như một nhà phân phối các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp.

Mục đích của Zuellig Pharma

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của chúng tôi là động lực đằng sau chúng tôi là ai và chúng tôi làm gì. Zuellig Pharma đứng trên một di sản của dịch vụ xuất sắc và có truyền thống lâu đời. Chính những giá trị cốt lõi này đã truyền cảm hứng cho chúng tôi luôn luôn đặt những nhu cầu và hạnh phúc của con người lên hàng đầu.

Giá trị cốt lõi của Zuellig Pharma

Integrity & Trust

Xây dựng các mối quan hệ chân thành và tin tưởng

Collaboration 

Xây dựng quan hệ đối tác trong và ngoài nước

Innovation

Sáng tạo và cởi mở

Passion for Excellence 

Chỉ cung cấp các dịch vụ tốt nhất

Personal Growth

Tăng trưởng và học tập

Zuellig Pharma Việt Nam

Zuellig Pharma gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 1 năm 1994.

Vào tháng 3 năm 1999, văn phòng thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được giấy phép thành lập doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài. 

Zuellig Pharma Vietnam Ltd. cung cấp các dịch vụ dược phẩm và chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc. 

Zuellig Pharma Việt Nam - Tp. Hồ Chí Minh

Kể từ khi ra mắt, Zuellig Pharma đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ đa quốc gia lớn nhất trong ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Công ty đã thành lập hai kho GSP tại Hà Nội và TP. HCM và bốn văn phòng tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Copy vui lòng ghi rõ nguồn: Tổng quan về Zuellig Pharma và Zuellig Pharma Việt Nam

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia